ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องโยงไปทีมอื่นล้ว! ฟลิค เผยตัดสินใจคุมทัพอินทรีเหล็กแล้ว

22 พฤษภาคม 2564, 21:18 น.  ·  439


ไม่ต้องโยงไปทีมอื่นล้ว! ฟลิค เผยตัดสินใจคุมทัพอินทรีเหล็กแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ บาเยิร์น แย้มเอง ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนีถึงเรื่องรับงานกุนซือของทีมชาติเยอรมนีแล้ว หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวกับสโมสรในทวีปยุโรปด้วยจนทำให้เหมือนกับว่าอาจจะไม่ได้ไปคุม "อินทรีเหล็ก"

  ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แย้มเองว่าตนใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับการได้เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติเยอรมนีแล้ว

ฟลิค ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวว่าเขาเตรียมจะไปรับงานนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติเยอรมนีต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร ในช่วงกลางปีนี้ แต่มันก็ยังไม่มีการประกาศถึงเรื่องนั้นอย่างเป็นทางการสักที และช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีหลายสโมสรในทวีปยุโรปที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังตามจีบ ฟลิค ด้วย อย่างเช่น บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมได้เจรจากับ เดเอฟเบ (สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี) แล้ว ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกยังไงเกี่ยวกับทีมชาติ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เรื่องแบบนี้มันจำเป็นต้องสะสางกันในเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้ซะก่อน (หมายถึงต้องเคลียร์รายละเอียดเล็กน้อยเป็นอันดับแรกก่อนที่การทำสัญญาจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ) การประกาศมันอาจจะเกิดขึ้นโดยเร็วได้เลย"


ฮันซี่ ฟลิค ทีมชาติเยอรมนี บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา